điều khoản sử dụng

điều khoản sử dụng

ĐIỀU 1: MỤC ĐÍCH

  • Điều khoản này nhằm mục đích quy định nội dung trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của Công ty và người dùng trong khi sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp (sau đây gọi là “Ứng dụng”) giữa Công ty TNHH MAPCUBE 1368 (dưới đây gọi là "Công ty") và khách hàng sử dụng (dưới đây gọi là "người dùng").

ĐIỀU 2: HIỆU LỰC VÀ THAY ĐỔI ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

  • 1. Điều khoản này có hiệu lực khi tất cả người dùng muốn sử dụng dịch vụ đồng ý với điều khoản và đăng ký là người sử dụng theo quy trình do Công ty quy định, ở đây, người sử dụng bao gồm cả người tạo tài khoản (thành viên) và người không tạo tài khoản (không phải thành viên).
  • 2. Trường hợp người sử dụng lựa chọn "Đồng ý" của điều khoản này trực tuyến thì coi như đã đọc hết nội dung của điều khoản này và hiểu đầy đủ và đồng ý với việc áp dụng đó.
  • 3. Công ty có thể sửa đổi điều khoản này trong phạm vi không vi phạm pháp luật liên quan như bảo vệ và sử dụng thông tin cá nhân, bảo vệ người tiêu dùng trong giao dịch thương mại điện tử, và các quy định điều khoản của luật cơ bản người tiêu dùng.
  • 4. Trường hợp Công ty sửa đổi điều khoản thì phải ghi rõ ngày áp dụng, lý do sửa đổi và thông báo trước 10 ngày cho người dùng trước khi chính thức có hiệu lực. Trường hợp nội dung sửa đổi bất lợi cho người dùng thì phải thông báo từ 30 ngày trước ngày áp dụng, đăng lên trang chủ dịch vụ hoặc gửi nội dung sửa đổi điều khoản bằng hình thức điện tử (thư điện tử, SMS) cho người dùng. Tuy nhiên, trong trường hợp thông báo cá nhân khó khăn do không ghi rõ số điện thoại của người sử dụng, chưa sửa đổi sau khi thay đổi thì coi thông báo là thông báo cá nhân
  • 5. Nếu Công ty không thông báo được cho người dùng theocác hình thức như ở khoản 4 và không nhận được phản hồi từ phía người dùng sau 7 ngày kể từ ngày thông báo thì điều khoản sửa đổi coi như đã được phê duyệt trong điều khoản sử dụng. Trường hợp người sử dụng không đồng ý với điều khoản sửa đổi thì người sử dụng có thể chấm dứt hợp đồng sử dụng.

ĐIỀU 3: NỘI DUNG DỊCH VỤ

  • Dịch vụ mà Công ty cung cấp như sau
  • 1. Tên dịch vụ: Massage Map, Mamap
  • 2. Nội dung dịch vụ: Là dịch vụ ứng dụng di động, web cung cấp thông tin về các Công ty làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như massage, thư giãn; cung cấp thông tin về các cơ sở kinh doanh dịch vụ xung quanh vị trí hiện tại của người dùng khi tìm kiếm thông tin qua ứng dụng.

ĐIỀU 4: PHÍ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • 1. Dịch vụ Công ty cung cấp miễn phí. Tuy nhiên, trong trường hợp dịch vụ tính phí riêng, phải trả phí theo quy định cho các dịch vụ tương ứng thì mới có thể sử dụng được.
  • 2. Phí truyền thông dữ liệu phát sinh khi sử dụng dịch vụ không dây là riêng biệt và theo chính sách của Công ty truyền thông di động đã đăng ký.
  • 3. Trong trường hợp đăng ký bài đăng bằng MMS, phí phát sinh theo chính sách của Công ty viễn thông di động.

ĐIỀU 5: THÔNG BÁO THAY ĐỔI NỘI DUNG DỊCH VỤ, v.v…

  • Trong trường hợp Công ty thay đổi hoặc chấm dứt nội dung dịch vụ, Công ty có thể thông báo kết thúc hoặc các hạng mục nội dung dịch vụ được thay đổi.

ĐIỀU 6: GIỚI HẠN VÀ NGỪNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  • 1. Công ty có thể hạn chế hoặc đình chỉ sử dụng dịch vụ của người dùng trong trường hợp phát sinh lý do tương ứng với các mục sau:
    • 1) Trường hợp người sử dụng cản trở hoạt động của dịch vụ Công ty do lỗi cố ý.
    • 2) Trường hợp bất đắc dĩ do kiểm tra, sửa chữa, bảo trì hoặc hoặc nâng cấp hệ thống.
    • 3) Trường hợp doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ cho Công ty dừng hoạt động.
    • 4) Tình trạng khẩn cấp quốc gia gây trở ngại trong việc sử dụng dịch vụ hoặc sự bùng nổ của việc sử dụng dịch vụ.
    • 5) Trường hợp Công ty thừa nhận rằng việc tiếp tục cung cấp dịch vụ là không phù hợp vì những lý do quan trọng khác.
    • 6) Trường hợp trẻ dưới 14 tuổi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • 2. Công ty phải thông báo cho người dùng lý do và thời gian giới hạn khi hạn chế hoặc ngừng sử dụng dịch vụ theo quy định ở Điều 2.

ĐIỀU 7: CUNG CẤP THÔNG TIN VÀ QUẢNG CÁO

  • 1. “Công ty" có thể cung cấp cho "người dùng" thông tin đa dạng và cần thiết trong khi sử dụng “Ứng dụng” bằng phương pháp như thông báo hoặc thư điện tử. Tuy nhiên, "người dùng" có thể từ chối nhận thư điện tử bất cứ lúc nào, ngoại trừ việc trả lời câu hỏi của khách hàng và thông tin liên quan đến giao dịch theo quy định.
  • 2. Trường hợp muốn truyền tải thông tin ở khoản 1 bằng thiết bị di động và máy tính thì phải nhận được sự đồng ý trước của "người dùng" rồi mới gửi. Tuy nhiên, thông tin liên quan đến giao dịch của "người dùng" và câu hỏi của khách hàng phải được baor mật.
  • 3. "Công ty" có thể đăng quảng cáo trên màn hình dịch vụ, trang chủ, thư điện tử liên quan đến hoạt động của “Ứng dụng”. "Người dùng" nhận được thư điện tử đăng quảng cáo có thể từ chối nhận.
  • 4. "Người dùng” (bao gồm cả thành viên, không phải thành viên) không thực hiện các biện pháp như thay đổi, sửa đổi, hạn chế thông tin khác hoặc bài đăng liên quan đến dịch vụ do công ty cung cấp.

ĐIỀU 8: BẢN QUYỀN

  • 1. Bản quyền của "bài đăng tải" mà "người dùng" đăng trong “Ứng dụng” thuộc về tác giả của bài đăng tương ứng.
  • 2. "Người dùng" đăng tải trong “Ứng dụng” có thể tiếp xúc với kết quả tìm kiếm, “Ứng dụng” và các chương trình khuyến mãi liên quan. Trong phạm vi cần thiết để lộ thông tin, có thể sửa đổi, sao chép và đăng tải một phần. Trong trường hợp này, Công ty tuân thủ quy định của luật bản quyền, "người dùng" bất cứ lúc nào thông qua trung tâm khách hàng có thể yêu cầu xử lý như xóa bài đăng tương ứng, loại trừ kết quả tìm kiếm, không công khai.
  • 3. "Công ty" phải nhận được sự đồng ý của "người dùng" trước thông qua điện thoại, fax, thư điện tử nếu họ muốn sử dụng "bài đăng ký" của "người dùng" theo cách khác với khoản 2

ĐIỀU 9: QUẢN LÝ CÁC BÀI ĐĂNG

  • 1. Trường hợp "người dùng" đóng góp nội dung vi phạm quy định liên quan như "Luật An ninh mạng " và "Luật bản quyền", Công ty có quyền yêu cầu dừng và xóa đăng "bản sao" theo thủ tục do luật pháp quy định, "công ty" phải xử lý theo quy định liên quan.
  • 2. "Công ty" có thể thực hiện các biện pháp tạm thời đối với "người dùng" theo quy định nếu xác định có vi phạm quyền lợi hoặc vi phạm chính sách công ty khác, ngay cả khi không có yêu cầu của người có thẩm quyền theo khoản trước.

ĐIỀU 10: THẨM QUYỀN QUẢN LÝ

  • 1. Quyền sở hữu trí tuệ và bản quyền đối với “Ứng dụng” thuộc về "Công ty". Tuy nhiên, ngoại trừ các tác phẩm được cung cấp theo hợp đồng hợp tác và "người dùng"
  • 2. Liên quan đến dịch vụ, "công ty" chỉ trao quyền sử dụng tài khoản, "ID", nội dung, "điểm nhấn" theo điều khoản sử dụng do Công ty quy định, "Công ty", và "người sử dụng" không thể thực hiện hoạt động như chuyển nhượng, bán, cung cấp thế chấp.

ĐIỀU 11: ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • 1. Công ty tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan như luật An ninh mạng và luật bảo vệ thông tin cá nhân để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng.
  • 2. Để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng, công ty đã ban hành chính sách xử lý thông tin cá nhân và đăng lên trang chủ, tuy nhiên, nội dung cụ thể của chính sách xử lý thông tin cá nhân có thể được xem qua màn hình kết nối.
  • 3. Công ty nỗ lực để bảo vệ tối đa thông tin cá nhân và thông tin vị trí của người dùng theo chính sách xử lý thông tin cá nhân, điều khoản sử dụng thông tin vị trí.
  • 4. Chính sách xử lý thông tin cá nhân của Công ty không được áp dụng ở trang web liên kết ngoài trang web chính thức của Công ty. Thành viên có trách nhiệm kiểm tra chính sách xử lý thông tin cá nhân của bên thứ 3 và trang web tương ứng liên quan đến việc xử lý thông tin cá nhân của bên thứ 3 cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm mua liên kết, Công ty không chịu trách nhiệm về điều này.
  • 5. Công ty có thể cung cấp thông tin cá nhân của người sử dụng cho bên thứ 3 trong phạm vi luật pháp cho phép như sau:
    • 1) Trường hợp nhận được yêu cầu cung cấp thông tin từ cơ quan điều tra hoặc các cơ quan chức năng khác.
    • 2) Trường hợp cần thiết cho công việc bảo vệ thông tin như xác nhận gian lận, bao gồm vi phạm pháp luật hoặc điều khoản của người dùng.
    • 3) Trường hợp được yêu cầubởi các cơ quan chức năng khác.
    • 4) Khi "Công ty" cho bên thứ ba biết thông tin tối thiểu của người sử dụng (tên, địa chỉ liên lạc) với sự đồng ý của người dùng cần thiết cho công việc.

ĐIỀU 12: “ĐIỂM”

  • 1. “Điểm” được trao cho người dùng đăng ký thành viên theo chính sách của Công ty và thông báo hoặc thông báo riêng các nội dung liên quan đến tiêu chuẩn tích lũy, phương pháp sử dụng, thời hạn sử dụng và hạn chế theo từng “Điểm”.
  • 2. “Điểm” không được sử dụng trong thời hạn sử dụng hoặc trường hợp phát sinh lý do rút khỏi thành viên hoặc mất tư cách thì sẽ tự động bị hủy bỏ. Trường hợp “Điểm” bị hủy bỏ do rút xoá thành viên hoặc mất tư cách thì dù có đăng ký lại cũng không thể khôi phục “Điểm” bị hủy.
  • 3. Người dùng (thành viên) không được chuyển nhượng “Điểm” cho bên thứ ba trừ trường hợp Công ty quy định riêng, nếu xác nhận sự thật người dùng (thành viên) đã đạt/sử dụng “Điểm” theo phương pháp không được Công ty phê duyệt thì Công ty có thể hủy, thu hồi hoặc chấm dứt tư cách thành viên.
  • 4. Chính sách của Công ty liên quan đến “Điểm” có thể thay đổi theo chính sách kinh doanh của công ty Trường hợp thay đổi bất lợi cho người sử dụng (thành viên) thì phải thông báo hoặc thông báo theo quy định của điều 3 và được coi là đồng ý khi tiếp tục sử dụng dịch vụ

ĐIỀU 13: PHIẾU GIẢM GIÁ

  • 1. Phiếu giảm giá có thể được phân loại theo đối tượng phát hành, lộ trình phát hành, đối tượng sử dụng bằng phiếu do công ty phát hành miễn phí hoặc tính phí. Các chi tiết về phiếu giảm giá (giảm giá), cách sử dụng, thời gian sử dụng và hạn chế được hiển thị trên Phiếu hoặc dịch vụ. Có thể thay đổi tùy theo chính sách kinh doanh của Công ty về loại phiếu, nội dung và việc có phát hành hay không.
  • 2. Phiếu giảm giá không thể được đổi thành tiền mặt, và nó sẽ biến mất khi hết thời hạn sử dụng được hiển thị trên Phiếu giảm giá hoặc hợp đồng sử dụng kết thúc.
  • 3. . Người dùng (thành viên) không được chuyển nhượng phiếu giảm giá cho bên thứ ba hoặc thành viên khác trừ trường hợp Công ty quy định riêng, và không được giao dịch bằng tiền mặt hoặc chuyển đổi bằng tiền mặt. Nếu người dùng (thành viên) xác nhận việc sử dụng phiếu giảm giá theo phương pháp bất chính mà công ty không chấp thuận, công ty có thể hủy, thu hồi phiếu giảm giá của người dùng (thành viên) hoặc đình chỉ hoặc hủy bỏ tư cách thành viên.
  • 4. Chính sách của Công ty liên quan đến phiếu giảm giá có thể thay đổi theo chính sách kinh doanh của công ty. Trường hợp thay đổi bất lợi cho người sử dụng (thành viên) thì phải thông báo hoặc thông báo theo quy định của Điều 2 và được coi là đồng ý khi tiếp tục sử dụng dịch vụ

ĐIỀU 14: DOANH NGHIỆP CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG

  • Công ty sử dụng đầu số Hotline 19009234 được sử dụng để liên lạc, nhận điện thoại với đối tác, người dùng, và được cung cấp bởi Công ty cổ phần Viettel Telecom.

ĐIỀU 15: GIỚI HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM

  • 1. "Công ty" chỉ cung cấp dịch vụ nền tảng trung gian giao dịch hàng hóa giữa "nhà cung cấp dịch vụ" và "người dùng", không phải là đương sự bán hàng, trách nhiệm về việc đặt trước, thanh toán, tổn thất v.v… thuộc về "nhà cung cấp dịch vụ".
  • 2. Công ty không chịu trách nhiệm về thiệt hại phát sinh cho người sử dụng nếu không thể cung cấp dịch vụ trong các trường hợp sau:
    • 1) Trường hợp có tình trạng bất khả kháng tương ứng với thiên tai, chiến tranh.
    • 2) Trường hợp có sự cản trở dịch vụ cố ý của bên thứ 3 đã ký hợp đồng hợp tác dịch vụ với Công ty để cung cấp dịch vụ.
    • 3) Trường hợp có trở ngại trong việc sử dụng dịch vụ vì lý do trách nhiệm của người dùng.
    • 4) Thiệt hại cá nhân phát sinh trong quá trình truy cập và sử dụng dịch vụ.
    • 5) Thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng bất hợp pháp hoặc truy cập bất hợp pháp của bên thứ 3 đối với máy chủ.
    • 6) Thiệt hại phát sinh từ tất cả các hành vi gián đoạn hoặc cản trở bất hợp pháp của bên thứ ba đối với việc truyền tải đến máy chủ hoặc từ máy chủ.
    • 7) Tất cả virus, phần mêfm gián điệp và tất cả các phần mềm mà bên thứ ba đã sử dụng dịch vụ để truyền tải, phát tán trái phép, truyền tải và lan truyền bất hợp pháp hoặc thiệt hại do các chương trình độc hại khác gây ra.
    • 8) Thiệt hại phát sinh do bỏ qua lỗi dữ liệu được truyền đi, phá hủy các thiếu sót.
    • 9) Trách nhiệm dân sự khác nhau do các hành vi bất hợp pháp khác gây tổn hại danh dự phát sinh trong quá trình đăng ký thông tin trạng thái người dùng và sử dụng dịch vụ.
    • 10) Trường hợp vì lý do cố ý hoặc không có lỗi của Công ty khác ngoại trừ các khoản 1 đến 3.
  • 3. Công ty không đảm bảo về thông tin, tài liệu, độ tin cậy và tính chính xác của sự thật được đăng trên ứng dụng và không chịu trách nhiệm về thiệt hại của người dùng.
  • 4. Công ty không chịu trách nhiệm về việc người dùng mất lợi nhuận mong đợi khi sử dụng dịch vụ, và không chịu trách nhiệm bồi thường và nghĩa vụ can thiệp vào tranh chấp phát sinh từ dịch vụ nhà cung cấp dụch vụ lẫn khách hàng sử dụng.

ĐIỀU 16: CHUẨN MỰC QUY ĐỊNH

  • 1. Điều khoản này được quy định và thực hiện theo pháp luật Việt Nam.
  • 2. Điều khoản này áp dụng một cách công bằng theo nguyên tắc trung thực và tuân theo pháp luật hoặc trường hợp tương quan đối với các vấn đề không nêu trong điều khoản này.

ĐIỀU 17: THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tên và địa chỉ của công ty như sau.
  • 1. Thương hiệu: Mapcube1368
  • 2. 2. Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Trang Lâm Phát, 771 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà,Đà Nẵng
  • 3. Điện thoại đại diện: 19009234
  • 4. Địa chỉ email: [email protected]

-

  • 1. Ngày công bố: 22 tháng 8 năm 2023
  • 2. Ngày thi hành: 12 tháng 8 năm 2023

Từ khóa tìm kiếm gần đây nhất xóa toàn bộ